Chiến lược của bạn – Giải pháp của chúng tôi – Hãy hành động ngay
top-5-phan-mem-crm-tot-nhat-danh-cho-doanh-nghiep-viet-nam

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là nền tảng sự kết hợp giữa công nghệ và chiến lược để có những trải nghiệm tối ưu của ứng dụng phần mềm, đem lại cải thiện mối quan hệ của các doanh nghiệp đối với khách hàng. Vậy nền tảng là gì và có những lợi ích gì đối với doanh nghiệp khi sử dụng? Và Tâm Phúc gợi ý đến bạn 5 phần mềm CRM tốt nhất dành cho doanh nghiệp. Cùng xem ngay nhé!

1.Phần mềm CRM là gì?

Top 5 phần mềm CRM tốt nhất dành cho Doanh Nghiệp Việt Nam
(Nguồn ảnh Tâm Phúc: Phần mềm CRM là gì?)

Phần mềm CRM (được xem là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là công cụ giúp các doanh nghiệp lưu trữ thông tin dữ liệu, phân tích và báo cáo toàn bộ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, lịch sử tương tác và tiếp cận. Từ đó, giúp doanh nghiệp kết nối thiện cảm với khách hàng, chuẩn hóa toàn bộ quy trình kinh doanh, tăng hiệu suất làm việc và cải thiện doanh thu. 

Phần mềm CRM là công cụ kinh doanh dành cho tất cả các tổ chức, công ty đang xử lý các hoạt động B2B hay B2C, thì CRM luôn đồng hành đáp ứng mọi điều kiện lưu trữ và quản lý thông tin liên hệ theo thời gian thực. 

Xem thêm bài viết: Phần mềm quản trị doanh nghiệp là gì? 

2. Phần mềm CRM có lợi ích nào khi sử dụng?

Khách hàng là “thượng đế” luôn đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Việc quản lý khách hàng của một doanh nghiệp, không thể nào không gặp phải những vấn đề như thông tin về khách hàng bị thiếu sót hoặc sai lệch, mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm dữ liệu, hiệu quả Marketing không được trơn tru,… Để cải thiện những vấn đề này sẽ được giải quyết không kể đến phần mềm CRM. 

Cụ thể, một số lợi ích mà phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mang lại như:

  • Quản lý dữ liệu về thông tin khách hàng tốt hơn
  • Chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn
  • Hoạt động bán hàng hiệu quả hơn
  • Gia tăng khách hàng, đạt chỉ tiêu doanh số
  • Quản lý và phối hợp cùng đội ngũ kinh doanh và marketing tốt hơn
  • Cải thiện hiệu quả truyền thông và dịch vụ khách hàng 

Nhằm gợi ý hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tìm hiểu và để triển khai về phần mềm CRM trong việc kinh doanh, Tâm Phúc xin tổng hợp và phân tích về tính năng nổi trội một số phần mềm CRM tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

3. Top 5 phần mềm CRM tốt nhất và tối ưu nhất hiện nay

3.1 Phần mềm CRM SOFTWAREVIET

Phần mềm CRM SOFTWAREVIET  là giải pháp chuyển đổi số toàn diện, giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng dễ dàng và tối ưu hoạt động kinh doanh.

phan-mem-crm-softwareviet
(Nguồn ảnh Tâm Phúc: Phần mềm CRM SOFTWAREVIET)

Là một trong những phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, SOFTWAREVIET cung cấp các tính năng ưu việt bao gồm:

  • Lưu trữ thông tin khách hàng tập trung tránh tình trạng thất thoát thông tin khách hàng.
  • Xây dựng và quản lý quy trình bán hàng chuyên nghiệp
  • Quản lý Marketing và Automation Marketing
  • Hoạt động trên nền Web, cùng với các thiết bị di động hỗ trợ truy cập vào hệ thống mọi lúc, mọi nơi
  • Hệ thống báo cáo, phân tích tối ưu giúp quyết định kịp thời và có thể giúp nhà quản lý nắm bắt tình hình kinh doanh tức thời với hơn 30 loại báo cáo.
  • Thông tin về khách hàng, hóa đơn đã mua, các đơn hàng, sản phẩm tồn kho, hóa đơn công nợ được liên kết chặt chẽ với phần mềm Kế toán; và có kết nối với các giải pháp thanh toán, vận chuyển, ví điện tử…
  • Tính kết nối và liên thông dữ liệu của CRM SOFTWAREVIET cho phép doanh nghiệp vận hành trơn tru hơn, tiết kiệm các công việc nhập liệu chồng chéo, giảm sai sót, từ đó chăm sóc khách hàng nhanh hơn nhằm giúp nâng cao hiệu suất làm việc hơn, và sự hài lòng của khách hàng được cải thiện hơn khi trao đổi.

3.2 Phần mềm AMIS CRM 

Phần mềm AMIS CRM là giải pháp giải quyết các về vấn đề như Marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phần mềm CRM này giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện quan hệ với khách hàng và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.

phan-mem-crm-amis
(Nguồn ảnh internet: Phần mềm CRM AMIS)

AMIS CRM có những tính năng nổi bật như:

  • Sở hữu công cụ tạo form & CTA , landing page, hỗ trợ doanh nghiệp thu hút khách hàng hiệu quả hơn.
  • Quản lý thông tin dữ liệu của khách hàng một cách an toàn bảo mật và toàn diện.
  • Kết nối với các mạng xã hội và ứng dụng AMIS Kế toán, MailChimp…
  • Tích hợp khả năng hiệu quả

3.3 Phần mềm Getfly CRM

Getfly CRM là phần mềm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn có quy mô vừa và nhỏ lựa chọn. Phần mềm mang đến giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với giao diện dễ nhìn, dễ thao tác và hỗ trợ nền tảng đa dịch vụ, phần mềm chăm sóc khách hàng này mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp hiệu quả trong các hoạt động CRM.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Getfly CRM bao gồm:

  • Quản lý chăm sóc khách hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý Marketing automation
  • Đo lường, quản lý KPI nhân viên

3.4 Phần mềm Sapo CRM

Giải pháp CRM cho phép lưu trữ thông tin và lịch sử mua hàng chi tiết giúp nhà bán hàng nắm được cụ thể hành vi mua sắm của từng đối tượng khách hàng. Giao diện của phần mềm được thiết kế khá đơn giản, vì thế người dùng không mất nhiều thời gian cặm cụi mày mò để sử dụng thành thạo phần mềm. Đặc biệt, Sapo còn cho phép xem lịch sử mua hàng, công nợ của khách hàng để bạn dễ dàng tính toán và tổng kết.

Tính năng nổi trội

  • Thống kê phần trăm số lượng khách mua hàng theo từng ngày.
  • Hỗ trợ tính toán số liệu thu chi, lãi lỗ doanh thu theo ngày, tuần, tháng và năm.
  • Quản lý Marketing automation
  • Phân nhóm, quản lý khách hàng tự động 

3.5 Phần mềm CRM Fastwork 

phan-mem-crm-fastwor
(Nguồn ảnh internet: Phần mềm CRM fastwork

Hệ thống CRM Fastwork cung cấp đầy đủ những tính năng phục vụ công việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phần mềm CRM này còn có khả năng liên kết với Fastwork Sales nhằm giúp doanh nghiệp quản lý kho, hàng hóa, công nợ và hoạt động mua bán dễ dàng hơn.

Tính năng nổi bật

  • Có khả năng hỗ trợ hoạt động Marketing bằng các tính năng thu thập Lead tự động, email Marketing…
  • Tích hợp các tính năng quản lý quy trình bán hàng, báo giá, quản lý giá hợp đồng, gửi email theo kịch bản…
  • Quản lý chăm sóc khách hàng
  • Quản lý hỗ trợ khách hàng

Với những nội dung Tâm Phúc chia sẻ đã giúp bạn hiểu được CDP là gì đồng thời cung cấp được cho bạn những thông tin, kiến thức quan trọng có liên quan như đặc điểm và vai trò của nó. Từ đó, bạn sẽ tránh được những nhầm lẫn không đáng có với thuật ngữ CRM.

Mọi người cũng có thể theo dõi Tâm Phúc để tiếp nhận thêm nhiều thông tin hữu ích qua : 

Fanpage Facebook: Công ty TNHH Công nghệ kết nối Tâm Phúc

Instagram: Tâm Phúc Official

Youtube: Tâm Phúc Chanel

Zalo OA: https://zalo.me/140288220452448757

Tiktok: @tamphucsoftware.tt

Viper/Telegram/WhatsApp/Skype: 0909 779 653

——————————————–

📍 𝐒𝐎𝐅𝐓𝐖𝐀𝐑𝐄𝐕𝐈𝐄𝐓:
Email: tamphucsoftware@gmail.com
Địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3 , Ho Chi Minh City.
SĐT: 0909 779 653

Bình luận (5)

Để lại bình luận tại đây

Liên hệ



}