Vấn đề của doanh nghiệp khi không có CDP


Chúng tôi sẽ giải quyết nó cho bạn


Tích hợp đa kênh
Hệ thống CDP của Softwareviet cho phép doanh nghiệp tích hợp các kênh thông tin khách hàng : Website , landingpage , SMS, ZNS.
Tích hợp đa kênh giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng đồng nhất, tạo cái nhìn duy nhất cho trải nghiệm khách hàng, dễ dàng thực hiện các chiến dịch CSKH tự động và đồng thời khai thác được tối đa sức mạnh của nguồn thông tin khách hàng.
Chăm sóc khách hàng tự động
Hệ thóng CDP cho phép thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn theo mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
Tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua đa kênh ( ZNS của Zalo , SMS, Email,… theo quy trình chăm sóc khách hàng và giữu chân khách hàng cực kì hiệu quả.


Đánh giá hiệu suất và kết quả
Hệ thống Softwareviet được tích hợp modult phân tích, đánh giá nội dung công việc dưới dạng bảng cực kì rõ ràng.
Thống kê rõ ràng mọi chi tiết từ chính trên hệ thống của softwareviet.
Đánh giá – hiển thị chính xác lượng công việc
Đánh giá hiệu suất và kết quả
Doanh nghiepj dễ quản lý nhân viên khi làm việc từ xa. Linh hoạt khi chuyển đổi làm việc từ offline sang online. Cùng tính năng “báo cáo vị trí” – chấm công onliine, app sẽ tự động định vị chính xác địa chỉ nhân viên, tránh gian lận khi đi thị trường.
Chỉ cần có thiệt bị thông minh kết nối mạng là người dùng có thể làm việc và chấm công mọi lúc mọi nơi


Tối giản quy trình làm việc
Mọi nhân viên đều đang gặp các vấn đề về việc vận hành công việc đều được giản hóa bằng phần mềm. Mọi việc đều được tối ưu cho quản lý và vận hành tự động